BRAND EXPERIENCE: TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU KHÁCH HÀNG NHỚ GÌ VỀ BẠN?
Brand Experience hay trải nghiệm thương hiệu là tổng hòa mọi cảm xúc, nhận thức và phản ứng của khách hàng khi tiếp xúc với thương hiệu, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự khác biệt của thương hiệu trên thị trường, thu hút khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, xây dựng cộng đồng thương hiệu.
Thương hiệu của bạn có thu hút được khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hay không, có thể biến họ từ những người mua hàng trở thành những khách hàng trung thành hay không, đòi hỏi bạn cần xây dựng được một hành trình trải nghiệm thương hiệu tốt.
Vậy, làm thế nào để tối ưu trải nghiệm thương hiệu?
Từ website, fanpage cho đến bao bì sản phẩm và trang trí của hàng đều cần đồng bộ cả về màu sắc và thông điệp. Nhất quán không chỉ giúp thương hiệu chuyên nghiệp hơn, mà còn dễ ghi nhớ hơn trong tâm trí khách hàng.
Tạo cơ hội để khách hàng chia sẻ cảm nhận, đánh giá, đóng góp ý kiến hoặc tham gia vào các hoạt động cùng thương hiệu.
Đừng spam tin nhắn quảng cáo hàng loạt, hãy hiểu khách hàng của bạn và đưa ra những ưu đãi phù hợp với họ.
Có thể là phản hồi nhanh, giao hàng đúng hẹn, dịch vụ hậu mãi chu đáo,… Không cần làm mọi thứ, khi bạn làm tốt ở những “điểm chạm” quan trọng, khách hàng sẽ nhớ và quay lại.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, trải nghiệm thương hiệu đóng vai trò then chốt trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.
Bạn mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm và tạo dấu ấn khác biệt cho thương hiệu?
Inbox EVO Media để được tư vấn ngay hôm nay!
—————————
EVO Media – Giải pháp Marketing & Vận hành kinh doanh số trọn gói
