Tăng Trưởng Doanh Số Online
CASESTUDY
KẾT QUẢ MANG LẠI
Tỉ lệ khách hàng mua sản phẩm giá cao tăng trưởng 30% sau khi gian hàng được đồng bộ, chiến lược nội dung và chạy ads được điều chỉnh sau 3 tháng hợp tác với EVO Media.
- LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Hàng tiêu dùng - SẢN PHẨM CUNG CẤP
Ghế điều chỉnh tư thế ngồi - DỊCH VỤ CUNG CẤP
Thúc đẩy doanh số các sản phẩm giá cao gần 300k trên nền tảng Tiktokshop
- HẠNG MỤC EVOMEDIA ĐÃ – TRIỂN KHAI
Tư vấn chiến lược tăng trưởng doanh số thông qua TikTok Shop
Tối ưu hình ảnh sản phẩm và thiết kế gian hàng đồng bộ nhận diện thương hiệu
Định hướng nội dung chuyển đổi, xây dựng công thức nội dung cho sản phẩm
Sản xuất video quảng cáo phù hợp xu hướng, thúc đẩy nhận diện và tăng đơn hàng
- TỐI ƯU HÌNH ẢNH SẢN PHẨM TIKTOKSHOP
Thiết kế bộ hình ảnh sản phẩm đồng bộ với nhận diện màu sắc thương hiệu, tạo cảm giác chuyên nghiệp và nhất quán khi khách hàng truy cập gian hàng.
Đồng bộ templete hình ảnh cố định cho từng dòng sản phẩm, giúp
tăng độ nhận diện và xây dựng niềm tin với người tiêu dùng - XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG
Chọn lọc thông điệp và đề xuất công thức
nội dung hiệu quả nhằm tăng tỷ lệ chuyển
đổi mua hàng ngay khi khách hàng nhấp vào giỏ
SẢN XUẤT NỘI DUNG VIDEO ADS
Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng với chiến lược chạy ads chuyển đổi, đánh mạnh vào thế mạnh giá vé phải chăng và từng tệp đối tượng khách hàng khác nhau.
VẤN ĐỀ CỦA ISUNI TẠI THỜI ĐIỂM EVO LÀM VIỆC CÙNG:
- Doanh thu chính chỉ đến từ livestream
- Gian hàng không có sự đồng bộ và khó để lại ấn tượng sâu trong lòng khách hàng
- Các video trên kênh viral vì là sản phẩm trend độc, lạ thời điểm đó nhưng lại không thu hút được tệp khách hàng có khả năng chi cao
- Doanh số ngày càng sụt giảm vì sản phẩm hết trend và có thêm các nhà bán hàng khác cũng kinh doanh mặt hàng tương tự
EVO ĐÁNH GIÁ VẤN ĐỀ
Thương hiệu không có chiến lược rõ ràng: Mọi hoạt động livestream, quảng cáo hay đăng video đều thiếu sự liên kết với nhau.
EVO TRIỂN KHAI
Đồng bộ hình ảnh gian hàng trên TikTok Shop tạo nên sự chuyên nghiệp và nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu.
Trước
Sau
EVO TRIỂN KHAI
Đồng bộ hoá mọi hoạt động truyền thông từ đó tối ưu được hiệu quả của video trên kênh
Nâng cao chất lượng hình ảnh
Tập trung vào video so sánh các sản phẩm và giới thiệu tính năng vượt trội
Giảm dần các video giới thiệu sản phẩm giá rẻ, tăng tần suất video dành cho các sản phẩm giá cao
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
ĐÁNG CHÚ Ý
Thiết kế một website và landing page cho một công cụ quản lý mạng xã hội (MXH) đòi hỏi sự tập trung vào trải nghiệm người dùng (UX), giao diện hấp dẫn (UI), và tối ưu chuyển đổi (conversion).
ĐÁNG CHÚ Ý
NHÂN TỐ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT
EVO Clients
Đồng hành Cùng 500+ thương hiệu
Đồng hành trên hành trình xây dựng – phát triển và bền vững của Doanh nghiệp
Tin tức sự kiện
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
Vui lòng để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi thông tin tới bạn sớm nhất có thể.
