Tăng Trưởng Doanh Số Online

Thiết kế một website và landing page cho một công cụ quản lý mạng xã hội (MXH) đòi hỏi sự tập trung vào trải nghiệm người dùng (UX), giao diện hấp dẫn (UI), và tối ưu chuyển đổi (conversion). Dựa trên yêu cầu của bạn, tôi sẽ trình bày cách thiết kế một landing page (một phần của website) với quy trình và các yếu tố cụ thể, đồng thời giải thích cách tích hợp nó vào một website hoàn chỉnh. Nội dung sẽ ngắn gọn, thực tế, và áp dụng được ngay.

CASESTUDY

KẾT QUẢ MANG LẠI

Tỉ lệ khách hàng mua sản phẩm giá cao tăng trưởng 30% sau khi gian hàng được đồng bộ, chiến lược nội dung và chạy ads được điều chỉnh sau 3 tháng hợp tác với EVO Media.

  • LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
    Hàng tiêu dùng

  • SẢN PHẨM CUNG CẤP
    Ghế điều chỉnh tư thế ngồi

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP
    Thúc đẩy doanh số các sản phẩm giá cao gần 300k trên nền tảng Tiktokshop 
  • HẠNG MỤC EVOMEDIA ĐÃ – TRIỂN KHAI

Tư vấn chiến lược tăng trưởng doanh số thông qua TikTok Shop

Tối ưu hình ảnh sản phẩm và thiết kế gian hàng đồng bộ nhận diện thương hiệu

Định hướng nội dung chuyển đổi, xây dựng công thức nội dung cho sản phẩm

Sản xuất video quảng cáo phù hợp xu hướng, thúc đẩy nhận diện và tăng đơn hàng

  • TỐI ƯU HÌNH ẢNH SẢN PHẨM TIKTOKSHOP

    Thiết kế bộ hình ảnh sản phẩm đồng bộ với nhận diện màu sắc thương hiệu, tạo cảm giác chuyên nghiệp và nhất quán khi khách hàng truy cập gian hàng.


    Đồng bộ templete hình ảnh cố định cho từng dòng sản phẩm, giúp
    tăng độ nhận diện và xây dựng niềm tin với người tiêu dùng

  • XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG

    Chọn lọc thông điệp và đề xuất công thức
    nội dung hiệu quả nhằm tăng tỷ lệ chuyển
    đổi mua hàng ngay khi khách hàng nhấp vào giỏ

SẢN XUẤT NỘI DUNG VIDEO ADS

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng với chiến lược chạy ads chuyển đổi, đánh mạnh vào thế mạnh giá vé phải chăng và từng tệp đối tượng khách hàng khác nhau.

VẤN ĐỀ CỦA ISUNI TẠI THỜI ĐIỂM EVO LÀM VIỆC CÙNG:

  • Doanh thu chính chỉ đến từ livestream
  • Gian hàng không có sự đồng bộ và khó để lại ấn tượng sâu trong lòng khách hàng
  • Các video trên kênh viral vì là sản phẩm trend độc, lạ thời điểm đó nhưng lại không thu hút được tệp khách hàng có khả năng chi cao
  • Doanh số ngày càng sụt giảm vì sản phẩm hết trend và có thêm các nhà bán hàng khác cũng kinh doanh mặt hàng tương tự

EVO ĐÁNH GIÁ VẤN ĐỀ

Thương hiệu không có chiến lược rõ ràng: Mọi hoạt động livestream, quảng cáo hay đăng video đều thiếu sự liên kết với nhau.

EVO TRIỂN KHAI

Đồng bộ hình ảnh gian hàng trên TikTok Shop tạo nên sự chuyên nghiệp và nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu.

Trước

Sau

EVO TRIỂN KHAI

Đồng bộ hoá mọi hoạt động truyền thông từ đó tối ưu được hiệu quả của video trên kênh

Nâng cao chất lượng hình ảnh

Tập trung vào video so sánh các sản phẩm và giới thiệu tính năng vượt trội

Giảm dần các video giới thiệu sản phẩm giá rẻ, tăng tần suất video dành cho các sản phẩm giá cao

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

ĐÁNG CHÚ Ý

Thiết kế một website và landing page cho một công cụ quản lý mạng xã hội (MXH) đòi hỏi sự tập trung vào trải nghiệm người dùng (UX), giao diện hấp dẫn (UI), và tối ưu chuyển đổi (conversion).

Slide 1
Slide 2
Slide 3

ĐÁNG CHÚ Ý

NHÂN TỐ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

EVO Clients

Đồng hành Cùng 500+ thương hiệu

Đồng hành trên hành trình xây dựng – phát triển và bền vững của Doanh nghiệp

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

Vui lòng để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi thông tin tới bạn sớm nhất có thể.